Cầm đồ ti vi những thông tin cần lưu ý?

Cầm đồ ti vi là một trong những dịch vụ mà nhiều người lựa chọn khi họ cần chi tiêu một khoản tiền nào đó mà chưa có kinh phí. Việc cầm đồ ti vi khá đơn giản, chỉ cần đem đến các cửa hàng cầm đồ thực hiện giao dịch. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra những thông tin cần lưu ý  khi cầm đồ là gì. Nếu bạn cũng đang có dự định cầm đồ ti vi, hãy tham khảo thông tin bài viết “cầm đồ ti vi những thông tin cần lưu ý” chovayhanoi.com chia sẻ dưới đây nhé.

Cầm đồ ti vi cần những lưu ý gì?
Cầm đồ ti vi cần những lưu ý gì?

Chovayhanoi.com khuyên bạn cầm đồ ti vi cần những lưu ý gì?

Hẳn bạn đang khá tò mò về thông tin này, không để các bạn chờ lâu nữa, dưới đây là một vài thông tin bạn có thể tham khảo?

Cầm đồ ti vi – điều kiện cần có

Tuy cầm đồ là dịch vụ cung cầu. Ti vi  cũng là một trong những tài sản có giá trị mà bạn có thể đem cầm cố khi đang cần thêm một khoản chi phí mà chưa đủ kinh phí. Khi bạn cần cầm đồ thì có các dịch vụ này mở ra. Nhưng, không phải tất cả các cửa hàng cầm đồ đều sẽ nhận cầm đồ ti vi.

 Bạn chỉ có thể sử dụng dịch vụ này khi:

 Bạn đủ 18 tuổi- Độ tuổi đủ tránh nhiệm về pháp lý:

Sở dĩ các cửa hàng cầm đồ uy tín có quy định này là vì ở độ tuổi này bạn đã đủ độ tuổi chịu tránh nhiệm về pháp lý. Khi bạn đủ 18 tuổi bạn cũng có thể kiện các đơn vị cầm đồ nếu họ không thực hiện đúng như trong hợp đồng. ( Cơ sở cầm đồ thiếu uy tín)

Bạn có thể chứng minh đó là tài sản của mình hoặc gia đình mình.

Đây là điều kiện mà các cửa hàng cầm đồ uy tín quy định

Cân nhắc khi chọn địa điểm cần đồ ti vi:

Thông tin tiếp theo chủ sở hữu cần lưu ý khi cầm đồ ti vi đó là bạn cần cân nhắc khi tìm chọn địa chỉ cầm đồ. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin so sách giữa các cửa hàng cầm đồ để lựa chọn được cửa  hàng bạn ưng ý nhất.

Đừng vì quá nôn nóng việc tiền nong mà hỏng việc.

Cân nhắc kỹ các điều khoản trong điều khoản hợp đồng?

Bạn cũng nên lưu ý về các điều khoản trong hợp đồng, một cửa hàng cầm đồ uy tín sẽ luôn cung cấp cho khách hàng một bản hợp đồng có đầy đủ các điều khoản cụ thể. Họ sẽ không chỉ nghĩ tới doanh thu của cửa hàng mà luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Đừng ham lãi suất thấp:

Lãi suất thấp hẳn là điều khoản mà bất kỳ ai có ý định cầm đồ ti vi mong muốn. Tuy nhiên với các bản hợp đồng có lãi suất thấp bạn cũng nên xem xét kỹ về kỳ hạn lãi suất cũng như các điều khoản đi kèm. Hãy cân nhắc kỹ về thông tin này.

Cầm đồ ti vi cần những lưu ý gì?- chia sẻ từ chovayhanoi.com

Thông tin phía trên là một vài lưu ý khi cầm đồ ti vi bạn nên nhớ. Tuy nhiên để thủ tục cầm đồ ti vi diễn ra nhanh chóng thuận tiện thì chủ sở hữu hãy lưu ý những thông tin sau:

  • Ti vi bọc gói cẩn thận khi cầm đồ
  • Ti vi còn trong thời gian bảo hành sẽ được cầm đồ với giá cao hơn. ( định giá cao hơn)
  • Nhớ mang theo giấy tờ tùy thân khi cầm đồ

Nếu bạn không ở Hà Nội thì mang theo giấy tờ tạm trú tạm vắng khi cầm đồ để thực hiện giao dịch diễn ra nhanh hơn

Kết luận

Hi vọng với những chia sẻ trên đây. Bạn có thêm cho mình kinh nghiệm trước khi dự định cầm đồ ti vi. Mọi thông tin cần cầm xe oto trả góp, sổ đỏ nhà đất… hoặc cần tư vấn bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo